เตรียมพบกับงานสัมมนาครั้งใหญ่ของ Happy Workplace

01/03/2022 กิจกรรมที่น่าสนใจ, ข่าวประชาสัมพันธ์ 6,498
Share:

เตรียมพบกับงานสัมมนาครั้งใหญ่ของ Happy Workplace

Happy Workplace Forum 2022: 
“The Future of workplace well-being ”

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม 2565 เวลา 09.00 – 16.00 น.

ณ โรงแรมแมนดาริน ห้องแมนดาริน บี

ถ่ายทอดสด Live Streaming ผ่านแฟนเพจ  Happy 8 workplace

 

บุคคลทั่วไป สามารถลงทะเบียนร่วมชม และ*รับ keynote สำคัญจากในงานได้ที่นี่ https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfj2EBLsswm9ec9gizt1KyafUTg3_SYedXN-faBeKml4kUaPw/viewform

ท่ามกลางวิกฤตที่องค์กรต้องเผชิญรอบด้าน หลายองค์กรต้องตกอยู่ในสภาพยากลำบาก ต้องรับมือกับความอยู่รอดขององค์กรและต้องดูแลบุคลากรซึ่งเป็นเสมือนฟันเฟืองขับเคลื่อนองค์กรไปพร้อมๆกันด้วย

เมื่อโจทย์ในการพัฒนาองค์กรให้อยู่รอด ควบคู่ไปกับการสร้างความสุขของพนักงานไปพร้อมกัน พบว่าคนทำงานยุคใหม่ มีความคาดหวังต่อ Well – Being ความเป็นอยู่ที่ดีจากการทำงานมากกว่าได้ทำงานในตำแหน่งใหญ่ๆ หรืออยู่ในองค์กรโตๆ มากถึง 40 %

อะไรคือปัจจัยที่จะพาองค์กรและบุคลากรให้เติบโตไปพร้อมกันอย่างยั่งยืน ร่วมหาคำตอบไปพร้อมกันในงาน “Happy Workplace Forum 2022: The Future of workplace well-being” ที่จะชวนคุณมาตกผลึกทางความคิด เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และสรุป Lesson Learn ในปีที่ผ่านมา จากผู้บริหารองค์กรชั้นนำ และภาคีเครือข่ายองค์กรสุขภาวะ สสส. ซึ่งจะช่วยให้คุณเตรียมพร้อมรับมือความท้าทายในปี 2022

ร่วมรับฟังการบรรยายและการเสวนาจากผู้เชี่ยวชาญหลายท่าน

Keynote Speaker

เวลา 10.10 – 10.50 น. พบกับคุณชาตยา สุพรรณพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด 

  • หัวข้อ "The CEO’s leadership role in optimizing well being””  CEO บทบาทสำคัญในการสร้าง Organization well being งานได้ผล คนเป็นสุข


    เวลา 10.50 – 12.00 น. Panel discussion   หัวข้อ Well-being and The Future of Work : Strategies to Improve Happiness and Health of Employees

หม่อมหลวงพัชรภากร เทวกุล ผู้อํานวยการสถาบันส่งเสริมการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี สํานักงาน ก.พ.ร.

ดร.สัมพันธ์  ศิลปนาฎ ประธานกรรมการบริหารแผนคณะที่ 4 สสส. , รองประธานบริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล สตอเรจ เทคโนโลยีส์ (ประเทศไทย) 

คุณศรินทร์รา วงศ์ศุภลักษณ์ ผู้อำนวยการกลุ่มทรัพยากรบุคคลและพัฒนาองค์กร บริษัท ทรู จำกัด (มหาชน)


      เวลา 13.15 – 14.00 น.  พบกับคุณรวิศ หาญอุตสาหะ     CEO บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด และเจ้าของเพจและพอดแคสต์ Mission to the Moon

  • หัวข้อ Productive อย่างไรให้มีความสุขในยุค VUCA World
     

     เวลา 14.05 – 15.30 น. รับฟังช่วงพิเศษ Show & Share Journey to Happy Organization เพื่อแลกเปลี่ยน เรียนรู้การทำงานและความสำเร็จ จากผู้แทนภาคีเครือข่ายขององค์กรต่างๆ