Page 96 - นวัตกรรมสร้างสุข ปี 2
P. 96

ในการทํางานรวมกันเปนทีม
                  3. Unique Service สรางมาตรฐานการบริการที่เปนเอกลักษณ
                  4. Look Smart พัฒนาบุคลิกภาพของพนักงานใหแตงหนาทําผม ดูดีอยูเสมอ




            วิธีการสรŒางนวัตกรรม


                  1. ออกแบบโครงการ วางแผนการดําเนินงาน และวางแผนงบประมาณ
            คัดเลือกกิจกรรม และรางวัล
                  2. นําเสนอโครงการและรายละเอียดกิจกรรมตอผูบริหาร (CFO)
                  3. ประชาสัมพันธโครงการในที่ประชุมฝาย ออกแบบสื่อ จัดทําเพจ Service
            Quality เพื่อสื่อสารกิจกรรม
                  4. ดําเนินการจัดกิจกรรมตามระยะเวลาที่กําหนดในแผน
                  5. มอบรางวัลใหพนักงานที่ทําดีและประชาสัมพันธลงในเพจ Service Quality
                  6. นําเสนอผลการดําเนินงานในที่ประชุมแกผูบริหารและหัวหนางานทุกแผนก
                  7. ประเมินผลโครงการโดยสอบถามความพึงพอใจในการบริการของลูกคา และ
            พนักงานที่รวมกิจกรรม
                  8. สรุปผลโครงการรวมกับผูบริหารเพื่อปรับปรุงโครงการ


                              กิจกรรมภายใต Concept We PLUS
                                “ Doing everything with heart”
                                       ประกอบดวย

















                                                                              นวัตกรรมสรŒางสุข

                                                                              ป‚ 2
                                                                             95




      2 pc4.indd   95                         26/12/2558   11:27:39
   91   92   93   94   95   96   97   98   99   100   101