Page 96 - นวัตกรรมสร้างสุข ปี 2
P. 96
ในการทํางานรวมกันเปนทีม
3. Unique Service สรางมาตรฐานการบริการที่เปนเอกลักษณ
4. Look Smart พัฒนาบุคลิกภาพของพนักงานใหแตงหนาทําผม ดูดีอยูเสมอ
วิธีการสรางนวัตกรรม
1. ออกแบบโครงการ วางแผนการดําเนินงาน และวางแผนงบประมาณ
คัดเลือกกิจกรรม และรางวัล
2. นําเสนอโครงการและรายละเอียดกิจกรรมตอผูบริหาร (CFO)
3. ประชาสัมพันธโครงการในที่ประชุมฝาย ออกแบบสื่อ จัดทําเพจ Service
Quality เพื่อสื่อสารกิจกรรม
4. ดําเนินการจัดกิจกรรมตามระยะเวลาที่กําหนดในแผน
5. มอบรางวัลใหพนักงานที่ทําดีและประชาสัมพันธลงในเพจ Service Quality
6. นําเสนอผลการดําเนินงานในที่ประชุมแกผูบริหารและหัวหนางานทุกแผนก
7. ประเมินผลโครงการโดยสอบถามความพึงพอใจในการบริการของลูกคา และ
พนักงานที่รวมกิจกรรม
8. สรุปผลโครงการรวมกับผูบริหารเพื่อปรับปรุงโครงการ
กิจกรรมภายใต Concept We PLUS
“ Doing everything with heart”
ประกอบดวย
นวัตกรรมสรางสุข
ป 2
95
2 pc4.indd 95 26/12/2558 11:27:39