Page 91 - ความสุขหลากมุมมอง
P. 91

- แคมเปญ บริษัท ไทยยามาฮามอเตอร

                     จำกัด กระตุนใหพนักงานทุกคนรับรูกลยุทธและ
                     ทิศทางของบริษัทฯ โดยใชแคมเปญ เชน แคมเปญ
                     “Yes! We are Different” เพื่อสื่อสารถึงจุดยืนที่

                     แตกตางอยางโดดเดนจากคูแขง แคมเปญ “Be
                     the One” เพื่อสรางแรงจูงใจใหพนักงานรวมพลัง

                     รวมแรงรวมใจ รวมสรางจิตวิญญาณแหงความทาทาย
                     เพื่อใหบริษัทเปนหนึ่งเดียวในใจของลูกคาตลอดไป


                           - HR Online บริษัท ไทยยามาฮามอเตอร จำกัด มี HR Online

                     เพื่อเปนชองทางใหพนักงานสื่อสารกับฝายทรัพยากรบุคคล
                     ถึงปญหาและอุปสรรคในการทำงาน ทุกคำรองจะเปนความลับ
                     และถูกสงตรงถึงผูจัดการทั่วไปฝายทรัพยากรบุคคล ซึ่งจะจัดการกับ

                     ทุกปญหาใหเสร็จในทันที หรือไมเกิน 3 วันทำการ หรืออยางชา
                     ที่สุดคำรองจะไดรับความเปนธรรมไมเกิน 1 เดือน (ในกรณีที่เปน

                     ปญหาเกี่ยวกับนโยบาย หรือเกี่ยวของกับหลายฝาย)


                           - คณะกรรมการ ซึ่งจะเปนตัวแทนของพนักงาน เพื่อรับฟง
                     ปญหาของพนักงาน แลวนำเสนอหรือผลักดัน เพื่อแกไขปญหาให
                     แกพนักงาน โดยบริษัทไทยน้ำทิพย จำกัด เรียกวาคณะกรรมการ JCC

                     (Joint Communication Committee) บริษัท กระจกไทยอาซาฮี จำกัด
                     เรียกวา สหภาพแรงงาน นอกจากนี้ พระราชบัญญัติคุมครองแรงงาน

                     พ.ศ. 2541 มาตรา 96 กำหนดใหนายจางของสถานประกอบ
            90
   86   87   88   89   90   91   92   93   94   95   96